Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

คอหนังต้องห้ามพลาด เครื่องเล่น blu ray ส่งความสุขข้ามปี !

ส่งท้ายปีเก่าคุณวางโปรแกรมสร้างความบันเทิงให้กับงานปาร์ตี้ ระหว่างรอเวลาฉลองขึ้นปีใหม่กันหรือยังคะ หากยังได้วางโปรแกรมกิจกรรม ลองหันมาเลือกหนังสักเรื่องเปิดดันแบบชิลๆ ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับสมาชิกภายในครอบครัวด้วย เครื่องเล่น blu ray เสียงคมภาพชัด ระดับ High Definition เข้าถึงทุกอารมณ์หนัง !


เครื่องเล่น blu ray เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างอรรถรสในการรับชมภาพยนต์ที่บ้านได้แบบคมชัดระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมกับความจุข้อมูลที่สูงถึง 50 GB มากกว่าแผ่น DVD ถึง 5 เท่าเลยทีเดียว ถ้าหากเราเปรียบเทียบ เครื่องเล่น blu ray และ เครื่องเล่น DVD ในเรื่องของความคมชัด เรียกได้ว่าต่างชนชั้นกันแบบสุดขั้ว

เครื่องเล่น blu ray ส่งความสุขข้ามปี

สำหรับเครื่องเล่น blu ray ที่จะมาส่งความสุขข้ามปีแนะนำสำหรับคุณในบทความนี้ขอแนะนำ เครื่องเล่น blu ray SAMSUNG BD-J4500R/XT เพลิดเพลินไปกับคุณภาพของภาพจากการประมวลผลภาพยนต์บนแผ่น Blu-ray และ DVD ปรับปรุงคุณภาพของภาพจากแผ่น DVD ให้เนียนเรียบและคมชัดมากขึ้นเมื่ออยู่บนจอทีวี


ระบบเสียง Dolby Digital ให้เสียงสมจริงราวกับอยู่ในเหตุการณ์ รับชมภาพยนต์ เล่นเพลง ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการเชื่อมต่อไดรฟ์หน่วยความจำ USB Quick Start Mode เริ่มการทำงานภายในเวลาเพีย 0.5 วินาที

ไม่มีความคิดเห็น