Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Sharp เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ บอกลาเชื้อแบคทีเรีย !

ตู้เย็น Sharp มั่นใจเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพมาเป้นระยะเวลายาวนานอย่าต่อเนื่อง ผสานกับความพิถีพิถันแบบญี่ปุ่นมาผลิตเป็นตู้เย็น Sharp SJ-X44GP-BK14.4Q ที่มีคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายในครอบครัว


ด้วยระบบการทำความเย็นที่ทรงพลัง พร้อมทั้งสามารถช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยตู้เย็น Sharp ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากกฟผ. เป็นฉลากที่บ่งบอกระดับการใช้ไฟฟ้าและข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ประสิทธิภาพ ค่าใช้จ่ายต่อปี เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างเหมาะสมและประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

ตู้เย็น Sharp ดีไซน์ใหม่ ทันสมัยกว่าเดิม


ตู้เย็น Sharp รุ่น SJ-X44GP-BK14.4Q ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ เรียบหรู จัดวางติดตั้งภายในห้องครัวได้อย่างลงตัวทุกรูปแบบ พร้อมกับเทคโนโลยี J-Tech Inverter ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานอย่างสม่ำเสมอ เครื่งเดินเรียบ เงียบเชียบ ไม่ส่งเสียงรบกวน


ตู้เย็น Sharp ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์


เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์เฉพาะใน Sharp เป็นตัวช่วยกำจัดเชื้อราและแบคทีเรียภายในตู้เย็น ซึ่งส่งผลให้อาหารไม่เน่าเสียก่อนเวลาอันควร และยืดอายุได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ทำงานโดยการปล่อยอนุภาคไฟฟ้า บวก และ ลบ รูปแบบเดียวกับที่เกิดในธรรมชาติ


อนุภาคไฟฟ้าเหล่านี้จะเข้าไปยับยั้งและทำลายการเติบโตของเชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อโรคและแบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ ไม่ได้มีแต่ในเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Sharp เพียงเท่านั้น แต่มีการนำไปใช้กับอุตสาหกรรมอื่นๆอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ ลิฟต์ หรือห้องน้ำ

อนุภาคระบบพลาสม่าคลัสเตอร์


อนุภาคบวกลบของระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ นอกจากจะสามารถกำจัดเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถสลายกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย ทำให้อาหารคงความสดใหม่ได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น


ตู้เย็น Sharp กระจายความเย็นอย่างทั่วถึง


ตู้เย็น Sharp มาพร้อมกับระบบกระจายความเย็น Hybrid Cooling System สามารถกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึงช่วยทำอาหารสดใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งระบบ Extra Cool เป็นปุ่มเร่งทำความเย็นในช่องแช่อาหารสด สามารถลดอุณภูมิต่ำได้ถึง 0 – 2 องศาเซลเซียส

นอกจากนี้ยังมีระยย Express Freezing ปุ่มเร่งแช่แข็งด่วน สำหรับเร่งแช่อาหารได้ในเวลา 2 ชั่วโมง สร้างความสะดวกในการกักเก็บรักษาอาหารสดได้อย่างดีเยี่ยมในเวลาอันรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น