Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไมโครเวฟ Samsung ผู้ช่วยการทำอาหารมือ 1 คุณค่าที่คุณคู่ควร

ไมโครเวฟ Samsung รุ่น MG23J5133AT ผู้ช่วยการทำอาหารอันดับ 1 ที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านต้องยกนิ้วให้ ตัวเครื่องสามารถจุการทำอาหารได้ถึง 23 ลิตร ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารหรืออุ่นอาหาร (Food Warming) ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว อาหารคงรสชาติและมีอุณภูมิที่เหมาะสมอยู่เสมอ ไม่สุกจนเกินไป


คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าหากเลือกปรุงแต่งอาหารด้วยไมโครเวฟ Samsung ทุกเมนูจะมีรสชาติที่อร่อยและมีเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มชุ่มฉ่ำ ราวกับปรุงสุกมาใหม่พร้อมเสิร์ฟให้กับคนที่คุณรัก

การทำอาหารเพื่อสุขภาพ


Healthy Cooking จากไมโครเวฟ Samsung สามารถตั้งโปรแกรมล่วงหน้าสูงสุด 16 เมนู เพื่อความสะดวกสบายของคุณ ทำอาหารทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ถั่วเขียวไปจนถึงข้าวกล้อง หรืออกไก่ไร้กระดูกไปจนถึงสเต็กปลาแซลมอน คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้อาหารรสเลิศที่ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำจากภายใน


เพิ่มความอ่อนนุ่ม / ละลาย


การทำอาหารหรืออบเบเกอรี่บางครั้ง เราจำเป็นที่จะต้องละลายเนยหรือช็อตโกแลตให้อ่อนนุ่มเสียก่อนที่จะนำมาใช้ประกอบอาหาร ดังนั้นเตาไมโครเวฟ Samsung ได้เพิ่มเติมระบบการอุ่นเพื่อละลาย โดยสามารถเลือกดำเนินการกับช็อกโกแลต น้ำตาล หรือเนยจากโหมดการทำงานสี่โหมด เพิ่มความอ่อนนุ่มอย่างสมบูรณ์แบบ


Power Defrost ช่วยให้คุณละลายอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง อาหารจะไม่เหลวเละ ละลายอาหารแช่แข็งให้คืนสู่สภาพสดใหม่ เพื่อให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินกับอาหารรสอร่อยได้ทุกเวลา

CERAMIC INSIDE™


ไมโครเวฟ Samsung มาพร้อมกับพื้นผิวเซรามิกที่ด้านในเตา ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เป็นรอยขูดขีดหรือสีซีดลงตามกาลเวลา นอกจากนี้ ยังมีเคลือบสารต้านแบคทีเรีย 99.9% และทนทานต่อการขีดข่วนอีกด้วย


โหมด Eco ประหยัดพลังงาน


ไมโครเวฟ Samsung ใช้พลังงานในโหมดสแตนด์บายต่ำที่สุดในโลก ผู้บริโภคจะสามารถประหยัดพลังงานสแตนด์บายได้ถึง 40%


ไม่มีความคิดเห็น