Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Panasonic นวัตกรรมทำความเย็นระดับพรีเมี่ยม

เมื่อเราพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้าน สิ่งที่เราคิดถึงกันก่อนเป็นอันดับแรกคือ “ตู้เย็น” อย่างแน่นอน เพราะตู้เย็นเป็นเหมือนกับคลังวัตถุดิบสำหรับการปรุงอาหาร ช่วยถนอมให้นื้อและผักผลไม้ มีความสดใหม่อยู่เสมอ

ดังนั้นการเลือกตู้เย็นสักเครื่องมาใช้งานที่บ้าน จะต้องเลือกอย่างพิถีพิถันและสามารถตอบโจทย์การใช้งานของสมาชิกภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ


ตู้เย็น Panasonic นวัตกรรมทำความเย็นเหนือระดับ


ตู้เย็น Panasonic รุ่น NR-BY608XSTH เป็นตู้เย็นระดับพรีเมี่ยม ออกแบบด้วยดีไซน์หรูหราสวยงาม ประตูเปิดปิดแบบไร้ขอบ ประกอบด้วยแผงควบคุมแบบสัมผัส ตอกย้ำความงดงามให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

สัมผัสอีกขั้นของความสดใหม่!


ตู้เย็น Panasonic มีช่องแช่แข็งแบบคงความสดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุณภูมิในการแช่แข็งจะอยู่ที่ประมาณ -3°C จึงมีเพียงผิวนอกของอาหารเท่านั้นที่ถูกแช่แข็งเล็กน้อย อาหารที่แช่แข็งในลักษณะนี้จะไม่แข็งจนเกินไป และยังคงความสดใหม่อยู่เสมอ


การแช่แข็งของสดที่ -3°C มีข้อดีอย่างไร ?


  • ปรุงอาหารโดยไม่ต้องละลายน้ำแข็ง คุณสามารถหั่นเนื้อสดได้ง่ายๆ เนื่องจากมีเพียงผิวด้านนอกของอาหารเท่านั้นที่แข็งเล็กน้อย
  • รสชาติคงอยู่นานกว่า สามารถเก็บอาหารได้อย่างยาวนาน และคงรสชาติและเนื้ออาหารที่แสนอร่อยดังเดิม
  • รักษาคุณค่าของอาหารด้วยการแช่แข็งที่อุณภูมิ -3°C แทบไม่สูญเสียไปเพราะไม่ต้องละลายน้ำแข็ง สารอาหารและรสชาติความอร่อยจึงคงอยู่เกือบทั้งหมด
  • กลิ่นน้อยกว่าช่วยยับยั้งไม่ให้กลิ่นแพร่กระจายไปยังส่วนอื่นภายในตู้เย็น


ตู้เย็น Panasonic รูปแบบใหม่ ช่องแช่แข็งอยู่ด้านล่าง


ของที่จำเป็นต้องแช่แข็ง โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะมีน้ำหนักมาก บางครั้งอาจจะไม่สะดวกต่อการยกเก็บที่ช่องแช่แข็งด้านบน ตู้เย็น Panasonic จึงถูกจัดช่องแช่แข็งวางไว้ที่ส่วนล่าง เพื่อสร้างความสะดวกในการจัดเก็บและการหยิบจับออกมาใช้งานค่ะ


ตู้เย็น Panasonic กับช่องแช่แข็งแบบลิ้นชัก


ช่องแช่แข็งแบบลิ้นชักด้านล่าง อำนวยความสะดวกในการเปิดปิดและหยิบใช้ง่าย การก้มลงมองทำให้เห็นได้ชัด เจนและหาของที่ต้องการได้ง่ายกว่า ช่วยทำให้เราสามารถจัดเก็บสร้างระเบียบ และยังช่วยระงับกลิ่นไม่ให้กระจายออกไปส่วนอื่นภายในตู้เย็น



ตู้เย็น Panasonic มีกล่องสำหรับแช่ผักผลไม้ ช่วยเก็บรักษาผักและผลไม้ให้มีความสดใหม่ได้อย่างยาวนาน ด้วยความชื้นสูงและอุณหภูมิที่คงที่ เพื่อเก็บรักษาความสดและรสชาติที่ดีให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ตู้เย็น Panasonic ป้องกันแบคทีเรียและกำจัดกลิ่น


ตู้เย็น Panasonic สามารถป้องกันแบคทีเรียโดยลดการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียภายในตู้เย็นได้ถึง 99% คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งของในตู้เย็นจะสดใหม่และถูกสุขอนามัยอย่างแน่นอน และหมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเนื้อสัตว์และผักอีกด้วยค่ะ


ตู้เย็น Panasonic กระจายความเย็นทั่วทิศทาง


ตู้เย็น Panasonic กระจายความเย็นทั่วทุกสารทิศ โดยลมเย็นจากแผงด้านหลังจะพัดขึ้นและไปทางด้านข้างเพื่อโอบล้อมอาหารที่แช่ไว้เพื่อกระจายความเย็นอย่างนุ่มนวลและทั่วถึง



ไม่มีความคิดเห็น