Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ทำความสะอาดรถสวยใหม่ปิ๊งด้วยเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ !

สำหรับคนที่รักรถยนต์แล้ว การทำความสะอาดรถยนต์ให้สะอาดสวยใหม่เอี่ยมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นซอกหลืบมุมไหน ก็จะต้องทำความสะอาดเข้าถึงทุกซอกมุม ราวกับเพิ่งถอยรถออกมาใหม่วันแรกเลยทีเดียวค่ะ และสิ่งที่จะสามารถช่วยทำความสะอาดรถยนต์ให้ปราศจากฝุ่นละอองได้ ก็คือเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ มาพร้อมกับพลังดูดที่กำจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำไมต้องเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ ?

การทำความสะอาดรถยนต์ด้วย เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ สร้างความสะดวกสบายให้กับสาวกคนรักเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา ไร้สายไฟระโยงระยางเกะกะ จึงสามารถทำให้หยิบยกเคลื่อนที่ไปทำความสะอาดภายในรถยนต์ได้ทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นเบาะหน้าเบาะหลังหรือตามพื้นรถยนต์

เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือแนะนำสำหรับคุณ

หากคุณกำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ สำหรับสร้างความสะดกในการทำความสะอาดรถยนต์แสนรักของคุณในราคาประหยัดและรวดเร็ว ขอแนะนำเครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือจากแบรนด์ BOSCH และ ELECTROLUX ตอบโจทย์การทำความสะอาดรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือจับ BOSCH BKS4033

เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือชาร์ตแบตเตอรี่ได้ ความจุกล่องเก็บฝุ่น 0.3 ลิตร และเก็บน้ำได้ 40 มิลลิลิตร พร้อมกับแบตเตอรี Ni-MH ให้พลังงานสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีสัญญาณไฟเตือนกรณีแบตหมด ที่เก็บฝุ่นทำความสะอาดง่าย ตัวกรองสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ สามารถชาร์ทไฟเข้าแบตเตอรี่ได้ทั้งแบบชาร์จบนโต๊ะหรือแขวนผนัง

เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ ELECTROLUX ZB6106WD

เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือถือ กำลังไฟ 1400 วัตต์ ความจุกล่องเก็บฝุ่น 0.5 ลิตร ชาร์ตแบตเตอรี่เต็มภายใน 4 ชั่วโมง ตัวกรองฝุ่นระบบ Cyclonic ช่วยให้ฝุ่นเกาะที่ตัวกรองน้อยลง ดูดได้ทั้งบริเวณแห้งและเปียก ชุดกรองฝุ่นพร้อมที่เก็บของเหลว มีล้อด้านหน้าตัวเครื่อง ช่วยในการดูดฝุ่นให้ไหลลื่น ใช้งานแบบแบตเตอรี่ไร้สาย สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและรถยนต์


ไม่มีความคิดเห็น