Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Samsung ซักผ้าสะอาด อบผ้าแห้ง ครองใจแม่บ้านทั่วไทย

เครื่องซักผ้า Samsung รุ่น WD80J6410AW/ST เทคโนโลยีการทำความสะอาดผ้าสุดล้ำ ที่สามารถทำได้ทั้งการซักและการอบผ้าภายในเครื่องเดียว มาพร้อมกับคุณสมบัติ ความจุถังซัก 8 กก. และความจุสำหรับการอบ 6 กก. โปรแกรมการซัก 12 โปรแกรม ความเร็วรอบปั่นหมาด 1400 รอบ/นาที


ซักผ้าอย่างเหนือชั้น ประหยัดพลังงาน


เครื่องซักผ้า Samsung สามารถช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้อย่างมาก ด้วยการซักผ้าจำนวนมากในครั้งเดียวที่ระดับอุณภูมิต่ำ โดยใช้เทคโนโลยี Eco Bubble™ ผลิตฟิงเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะกระตุ้นการทำงานของผงซักฟอก ให้สามารถแทรกซึมเข้าตามเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว และขจัดสิ่งสกปรกคราบฝังลึกได้อย่างง่ายดาย

แก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายผ่านระบบสมาร์ทโฟน


เครื่องซักผ้า Samsung มาพร้อมกับระบบการตรวจสอบข้อผิดพลาดแบบอัตโนมัติผ่านมือถือสมาร์ทโฟน (Smart Check) ตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาพร้อมทั้งแนวทางการแก้ไขเบื้องต้นที่ง่าย คุณเองก็สามารถทำการแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ทำให้ช่วยประหยัดเวลา และประหยัดเงินในการจ้างช่างมาซ่อมที่บ้านค่ะ


ทำความสะอาดเสื้อผ้าทรงพลังในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง


เครื่องซักผ้า Samsung สามารถซักทำความสะอาดเสื้อผ้าแบบพร้อมใส่ได้ภายในเวลาเพียง 59 นาทีเท่านั้น ด้วยการใช้ระบบ Speed Spray ในการซักล้างทำความสะอาดและเร่งความเร็วในการปั่นแห้ง จึงช่วยทำให้คุณประหยัดเวลาในการซักผ้า มั่นใจได้ด้วยว่าเสื้อผ้าสะอาดหอมน่าใส่อย่างแน่นอน


เทคโนโลยี Eco Drum Clean


เครื่องซักผ้า Samsung กับเทคโนโลยีการทำความสะอาดถังซักโดยไม่ต้องใช้สารเคมี ช่วยทำให้เครื่องซักผ้าสะอาดพร้อมใช้งานอยู่เสมอแบบไร้กลิ่นอับ ซึ่งระบบจะแจ้งเตือนคุณเองหากถึงเวลาที่จะต้องทำความสะอาดเครื่องซักผ้า คุณก็ทำเพียงแค่กดปุ่มเริ่มต้นทำความสะอาดเพียงเท่านั้นค่ะ


เทคโนโลยี Air Wash


เครื่องซักผ้า Samsung ทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณโดยใช้ลม สามารถช่วยขจัดกลิ่นและทำความสะอาดเสื้อผ้าให้หอมสดชื่นอยู่เสมอ ด้วยการใช้เพียงแค่ลมร้อนเท่านั้น ก็สามารถขจัดกลิ่นอับและเชื้อแบคทีเรียโดยไม่ต้องใช้น้ำ ผงซักฟอก หรือสารเคมีอื่นๆ


โปรแกรม Quick Wash


เครื่องซักผ้า Samsung ช่วยประหยัดเวลาในการซักผ้าน้อยชิ้น เป็นระบบที่สมูรณ์แบบรองรับการใช้ชีวิตที่แสนจะวุ่นวาย แทบจะไม่มีเวลาในการซักผ้า หรือต้องารเสื้อผ้าหอมสะอาดสดชื่นภายในเวลาอันรวดเร็วแบบน้อยชิ้น ไม่จำเป็นที่จะต้องรอซักทีละเยอะๆเพื่อประหยัดค่าไฟค่าน้ำแบบเมื่อก่อนค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น