Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องฟอกอากาศ Sharp สุดยอดเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ !

ยุคสมัยเปลี่ยนไป สภาพแวดล้อมและอากาศ็ย่อมเปลี่ยนแปลง ตามจำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้น และเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย อำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็ต้องแลกมากับมลภาวะทางอากาศ ที่นับวันยิ่งมีแนวโน้มว่าจะแย่ลง ไม่ว่าจะเน ควันจากรถยนต์หรือจากโรงงาน ดังนั้นเครื่องฟอกอากาศ Sharp จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อปกป้องมลภาวะเหล่านั้นให้ออกจากตัวเราภายในบ้านค่ะ


คุณสมบัติเครื่องฟอกอากาศ


เครื่องฟอกอากาศ Sharp สามารถช่วยขจัดควันและมลพิษต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย เหมาะมากที่จะนำมาใช้ภายในบ้านหรือสำนักงาน โดยเฉพาะพื้นที่ปิดและมีการเปิดแอร์ไว้ตลอด เพื่อทำการกำจัดมลภาวะที่ไหลเวียนอยู่ในอากาศภายในให้กลับมาสะอาดบริสุทธิ์อีกครั้งค่ะ


ประเภทเครื่องฟอกอากาศ


แน่นอนว่าตามท้องตลาดก็มีเครื่องฟอกอากาศให้เลือกใช้หลากหลาย แต่ประเภทไหนที่จะเหมาะกับการใช้งานภายในบ้านของเรามากที่สุด สามารถติดตามอ่านรายละเอียดได้ที่ > เครื่องฟอกอากาศมีดีอย่างไร ? และสำหรับบทความนี้ ขอแนะนำเครื่องฟอกอากาศ Sharp FP-FM40B-B เพื่อตอบโจทย์การใช้งานภายในบ้านปกป้องคนที่คุณรักจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมรายละเอียดกันค่ะ


เครื่องฟอกอากาศ Sharp FP-FM40B-B


เครื่องฟอกอากาศ Sharp รุ่น FP-FM40B-B สุดยอดเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันดักยุงแบบ 2 in 1 สำหรับห้องที่มีขนาด 30 ตารางเมตร ดีไซน์การออกแบบสวยหรูเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน

ฟังก์ชั่นเครื่องดักยุง (Mostiquito Catcher Mode)


เครื่องฟอกอากาศ Sharp มาพร้อมกับฟังก์ชั่นดักยุงด้วยการใช้ลำแสงยูวีประกอบกับตัวเครื่องโทนสีดำ ทำให้ดึงดูดยุงให้บินเข้ามา และเมื่อยุงบินเข้ามาใกล้กับช่องดักยุง จะถูกกระแสลมที่มีอนุภาพสูงดูดเข้าไปในตัวเครื่อง และจะถูกแผ่นกาวจับไว้อย่างเหนียวแน่นค่ะ


โหมดการนอนหลับ (Sleep Mode)


เครื่องฟอกอากาศ Sharp เพิ่มโหมดฟังก์ชันใหม่ สำหรับการหลับนอน เครื่องฟอกอากาศจะทำงานเงียบ พร้อมกับระบบการปรับความเร็วของพัดลมแบบอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับสภาพความบริสุทธิ์ของอากาศภายในห้อง

เครื่องฟอกอากาศ Sharp ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์


ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ เป็นระบบที่พ่นอนุภาคไฟฟ้าบวกและลบ ที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัส เชื้อราและเชื้อแบคทีเรียภายในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งสบายกลิ่นอับชื้น ตลอดจนสลายฤทธิ์สารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้จากไรฝุ่น ซึ่งล่าสุดได้ทดสอบแล้วว่าสามารถทำลายเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ไข้หวัดนก H5N1 ได้อย่างสิ้นเชิง

ไม่มีความคิดเห็น