Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Electrolux ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี EcoInverter

เครื่องซักผ้า Electrolux ตัวช่วยดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้า ผ่านกระบวนการซักที่มีประสิทธิภาพสูง สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ช่วยประหยัดเวลาและสร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่สมาชิกภายในครอบครัว จัดการทำความสะอาดเสื้อผ้าหอมฟุ้งพร้อมใส่ ปลอดภัย ปลอดเชื้อโรค ด้วยเครื่องซักผ้า Electrolux รุ่น EWF12942


เครื่องซักผ้า Electrolux ระบบ EcoInverter


ระบบ EcoInverter เทคโนโลยีใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพการซัก และการประหยัดพลังงานสูงสุดได้มากกว่าระบบ Inverter ทั่วไป ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทาน และทำงานได้อย่างเงียบเชียบ ไม่ส่งเสียงรบกวน สามารถจุเสื้อผ้าได้ถึง 9 kg. โปรแกรมการซัก 11 โปรแกรม และมีรอบปั่นหมาด 1200 รอบ/นาที


เครื่องซักผ้า Electrolux กับระบบ Time Manager


เทคโนโลยี Time Manager ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณบริหารเวลาในการซักเสื้อผ้าได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกังวลว่า เสื้อผ้าจะซักเสร็จเมื่อไหร่ หรือซักผ้าแต่ละครั้งจะใช้เวลาทั้งหมดกี่นาที ระบบจะประมวลผลให้คุณได้โดยอัตโนมัติ


เครื่องซักผ้า Electrolux ขจัดสารก่อภูมิแพ้ถึง 99%


Vapour Care เป็นระบบการกระจายไอน้ำ เพื่อช่วยขยายใยผ้า ส่งผลให้เสื้อผ้าที่ผ่านการซักด้วยเครื่องซักผ้า Electrolux มีความนุ่มฟูมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99% คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเสื้อผ้าของคุณจะสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคตัวร้ายอย่างแน่นอนค่ะ


เครื่องซักผ้า Electrolux ขนาด XXL Door


เครื่องซักผ้า Electrolux มาพร้อมกับตัวถังที่สามารถจุเสื้อผ้าได้ 9 kg. ซึ่งมากพอสำหรับสมาชิกครอบครัวประมาณ 2-3 คน พร้อมกับดีไวน์ประตูที่กว้างมากยิ่งขึ้น จึงสามารถสร้างความสะดวกในการนำเสื้อผ้าใส่เครื่องและนำออกมาตากได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว


Lily Drum และ Leaf Lifter


เทคโนโลยีการออกแบบถังซักใหม่ พร้อมด้วยสันซัก ที่เข้ามาช่วยพลิกเสื้อผ้าขณะการซักได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบฝังแน่นได้อย่างสะอาดหมดจด อ่อนโยนถนอมเนื้อผ้า รับประกันว่าเสื้อผ้าที่ผ่านการซักด้วยเครื่องซักผ้า Electrolux จะไม่ฉีกขาดก่อนเวลาอันควรอย่างแน่นอนค่ะ


FlexiDose


เครื่องซักผ้า Electrolux สามารถใช้ได้ทั้งผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า ในการทำความสะอาดร่วมกับตัวเครื่อง สร้างความยืดหยุ่นในการใช้งาน จะเลือกใช้ผงซักฟอกลักษณะไหนก็แล้วแต่ความชอบและความสะดวกของผู้ใช้งาน

ไม่มีความคิดเห็น