Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกาก สุขภาพดี เน้นคุณประโยชน์

การดื่มน้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋ทุกเช้า นอกจากจะมีรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของตัวเรา เพราะน้ำเต้าหู้นั้นสกัดมาจากถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยโปรตีน ซึ่งมีปริมาณที่เทียบเท่ากับการรับประทานเนื้อสัตว์เลยทีเดียวค่ะ

อยากทำน้ำเต้าหู้ดื่มเองที่บ้าน ?


ตามระแวกบ้านของเรามักจะมีร้านขายน้ำเต้าหู้มาเปิดทุกเช้า พอเวลาสัก 7.00 น. ก็ขายหมดหม้อสะแล้ว บางร้านขายหมดก็ปิดตั้งแต่ยังไม่ 8 โมงเลยด้วยซ้ำ และสำหรับวิถีชีวิตคนตื่นสายแบบเราก็อดกินกันไปตามระเบียบ จะให้เราตื่นเช้าเพื่อน้ำเต้าหู้ … ก็ขอบายดีกว่า (ฮ่าๆๆๆ)


แต่ใจมันก็ยังเรียกร้องหิวน้ำเต้าหู้ อยากจะดื่มทุกเช้าแบบไม่ต้องแหกตาตื่นมาแต่ไก่โห่ อยากจะดื่มตอนไหนก็ได้ที่อยากดื่ม แนะนำให้ลองใช้เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากแบบอัตโนมัติ ตอบโจทย์คนรักการนอน(?)และรักสุขภาพได้แบบ 2 in 1 !

เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากเน้นคุณประโยชน์


เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกาก สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับเสิร์ฟเครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองทุกเช้า แบบง่ายๆ เพียงแต่คุณเตรียมเมล็ดถั่วเหลืองสำเร็จรูปที่หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ตวงใส่เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากในปริมาณที่กำหนด (แต่ละเครื่องก็จะมีคู่มือการใช้งานบอกปริมาณอยู่ค่ะ)


หลังจากนั้นให้นำมาทำความสะอาดล้างด้วยน้ำเปล่าและแช่ทิ้งเอาไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น เมื่อครบกำหนดเวลาให้ทำการกรองน้ำทิ้งไป และเติมน้ำใส่เครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากให้ได้ระดับน้ำตามขีดเส้นกำหนดในตัวเครื่อง ถ้าหากอยากได้น้ำเต้าหู้ที่มีรสชาติเข้มข้น ก็ให้ใส่น้ำในระดับที่ต่ำสุดค่ะ


หลังจากเติมน้ำลงเครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากแล้ว ก็เทเมล็ดถั่วเหลืองตามลงไปและต่อด้วยใบเตยสัก 1-2 ใบก็เพียงพอค่ะ ปิดฝาเสียบปลั๊กและกดปุ่ม START ! เริ่มทำน้ำเต้าหู้แสนอร่อยได้เลยทันที ใช้เวลาในการทำไม่นานค่ะ ประมาณ 20 นาทีเครื่องทำน้ำเต้าหู้แยกกากก็จะแจ้งเตือนสิ้นสุดการทำงาน เพียงเท่านี้ น้ำเต้าหู้แสนอร่อยพร้อมดื่มแล้วล่ะค่ะ

เมนูน้ำเต้าหู้แบบผสมผสานรีมิกซ์


หากคุณเบื่อน้ำเต้าหู้แบบธรรมดา ลองปรับเปลี่ยนสูตรเพียงเล็กน้อยด้วยการใส่ งาดำ หรือ ชาเขียว ผสมลงไปเล็กน้อย เพิ่มเนื้อสัมผัสที่หอมหวานและน่าลิ้มลองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลูกเดือย เม็ดบัว ถั่วแดง หรืออะไรก็ตามที่คุณชื่นชอบ เติมความอร่อยให้กับน้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพให้กับคนที่คุณรักในทุกๆวันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น