Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ไมโครเวฟ SAMSUNG อุ่น นึ่ง ย่าง ครอบคลุมทุกเมนู

เตาอบไมโครเวฟ เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีใช้งานแทบจะทุกบ้าน สามารถช่วยให้คุณทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว และครอบคลุมได้เกือบทุกเมนูแบบประหยัดเวลา เหมาะมากสำหรับคนที่อยากจะทำอาหารเพื่อรับประทานด้วยตัวเองที่บ้าน แต่อาจจะมีเวลาไม่มากนัก !


วันนี้จึงขอแนะนำไมโครเวฟ SAMSUNG รุ่น MG28J5255US ระบบดิจิตอล ที่มีขนาดความจุ 28 ลิตร และกำลังไฟไมโครเวฟขาออกสูงสุด 900 วัตต์ สามารถรังสรรค์ทุกเมนูเลิศรสแบบง๊ายง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีเยี่ยม

Healthy Steam


ไมโครเวฟ SAMSUNG มาพร้อมกับฟังก์ชัน Healthy Steam และ Glass Steamer ทำให้คุณสามารถนึ่งอาหารได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอาหารที่ผ่านการนึ่งด้วย ไมโครเวฟ SAMSUNG จะมีเนื้อสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ อุดมด้วยสารอาหาร พร้อมกับรสชาติแสนอร่อย


โปรแกรมนึ่งอาหารที่หลากหลาย


ไมโครเวฟ SAMSUNG ช่วยทำให้คุณสามารถเนรมิตรเมนูเพื่อสุขภาพได้หลากหลาย โดยเฉพาะการทำอาหารด้วยการนึ่งด้วยระบบไอน้ำ ปรุงอาหารสุกและชุ่มฉ่ำน่ารับประทาน


โหมด Warming Drawer


ไมโครเวฟ SAMSUNG ของไมโครเวฟ SAMSUNG จะช่วยทำให้จานอุ่นและมีอุณภูมิที่เหมาะสม อาหารจะอุ่นอยู่ตลอดเวลาและไม่สุกจนเกินไป ดังนั้นอารจึงปรุงสุกพร้อมเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยแบบร้อนๆอยู่เสมอ


CERAMIC INSIDE™


ไมโครเวฟ SAMSUNG มาพร้อมกับพื้นผิวเซรามิคภาในเตา ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เป็นริ้วรอยขูดขีด หรือสีลอกชวนหุดหงิดใจหลังจากการใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ยังมีสารเคลือบที่ช่วยต้านเรื่องของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%


ขจัดกลิ่นอาหารที่หลงเหลือ


ปกติแล้วเวลาเราอุ่นอาหารหรือทำอาหารด้วยไมโครเวฟ มักจะมีกลิ่นของอาหารติดทิ้งท้ายเอาไว้ แต่ไมโครเวฟ SAMSUNG สามารถขจัดกลิ่นและไล่อากาศจากภายในตัวเครื่องออกสู่ภายนอก เพื่อกระจายกลิ่นให้ออกไป ทำให้สามาถกำจัดกลิ่นได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


Power Defrost


ไมโครเวฟ SAMSUNG กับระบบ Power Defrost ช่วยให้คุณละลายอาหารแช่แข็งได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง อาหารจะไม่เหลวเละ ละลายอาหารแช่แข็งให้คืนสู่สภาพสดใหม่ เพื่อให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินกับอาหารรสอร่อยได้ทุกเวลา


ไม่มีความคิดเห็น