Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องทอดไร้น้ำมัน ทอดอาหารขจัดไขมันได้สูงสุด 80%

"ของทอด เรียกได้ว่าเป็นอาหารจานโปรดของใครหลายๆคน 
แต่ถ้าหากเรารับประทานกันอย่างต่อเนื่อง่อยๆ 
อาจจะส่งผลร้ายต่อร่างกายของเราได้แบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ"

ซึ่งถ้าหากคุณกำลังกังวลในเรื่องของการทานอาหารทอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ หรือจะเป็นเรื่องของกลิ่นเหม็นจากน้ำมัน แถมเวลาทอดน้ำมันก็อาจจะกระเด็นใส่มือ กระเด็นใส่กำแพง มานั่งเช็ดทำความสะอาดก็ลำบากไปอีก


เครื่องทอดไร้น้ำมันจึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณสามารถทอดอาหารเหลืองกรอบน่ารับประทานแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน เทคโนโลยีการทอดอาหารรูปแบบใหม่ผ่านระบบลมร้อน ที่ไหลเวียนอยู่ภายในเครื่อง ทำให้อาหารสุกกรอบอย่างทั่วถึง


เครื่องทอดไร้น้ำมันบดไขมันได้สูงสุด 80%


เนื่องจากเครื่องทอดไร้น้ำมัน สามารถทำให้อาหารสุกได้โดยไม่มการใช้น้ำมันสักหยด จึงส่งผลให้มื้ออาหารของคุณลดปริมาณไขมันได้สูงสุดถึง 80% ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำมันกระเด็นเลอะเทอะห้องครัว ซึ่งช่วยลดการใช้เวลาในการทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เครื่องทอดไร้น้ำมัน ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย จะล้างมือหรือล้างกับเครื่องล้างจานก็ได้ค่ะ


เครื่องทอดไร้น้ำมันจาก Philips


เครื่องทอดไร้น้ำมัน Philips รุ่น HD9220 2.2L มาพร้อมกับเทคโนโลยี Repid Air ทอดอาหารโดยไม่ใช้น้ำมัน สามารถปรับควบคุมอุณหภูมิได้ 80 - 200 องศาเซลเซียส และสัญญาณแสดงพร้อมใช้งาน และระบบควบคุมอุณหภูมิอย่างสม่ำเสมอ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ ทำอาหารได้หลากหลายชนิด อาทิ อาหารทอด/ อบ/ ย่าง/ และเบเกอร์รี่



ไม่มีความคิดเห็น