Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เทคนิคซักผ้าหอมสดชื่นยาวนานมากกว่าเดิม !

ปกติแล้วเราตื่นเช้ามา อาบน้ำแต่งตัว เลือกเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้า บางครั้งอาจจะประสบปัญหาเสื้อผ้ามีกลิ่นอับชวนหงุดหงิดใจ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องหยิบมาใส่ เพราะไม่มีเวลาที่จะมานั่งรีดกันใหม่ มองหาน้ำหอมมาฉีดหวังว่าจะกลบกลิ่นอับได้ แต่ก็ต้องปวดหัวมากกว่าเดิม เพราะกลิ่นน้ำหอมกับกลิ่นอับตีกันจนมึนตึบ


หากปัญหาดังกล่าว สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีง่ายๆ ที่จะสามารถช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณหอมน่าใส่อย่างยาวนาน พร้อมหยิบใส่อย่างมั่นใจทุกเช้าวันใหม่ พร้อมทั้งเทคนิคถนอมเสื้อผ้าและเครื่องซักผ้าของคุณให้สามารถทำงานทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเคล็ดลับ 3 ขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนแรก : ตรวจสอบทำความสะอาดเครื่องซักผ้า


หากเครื่องซักผ้าที่บ้านของคุณ ใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน และไม่ได้ทำความสะอาดอย่างที่ควรจะเป็น บางครั้งก็อาจจะมีกลิ่นอับชื้นติดอยู่ภายในตัวเครื่อง สิ่งสกปรกและแบคทีเรียก็จะสะสมอยู่ภายใน ทำให้การซักผ้าแต่ละครั้ง อาจจะมีกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ติดเสื้อผ้าชวนหงุดหงิดใจ


ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการคงประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้คงที่ การทำความสะอาดเครื่องซักผ้าเป็นสิ่งที่คุณควรทำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า เครื่องซักผ้าต้องทำความสะอาดด้วยหรอ ? แล้วทำความสะอาดยังไงล่ะ ?

สามารถอ่านรายละเอียด ขั้นตอนวิธีทำความสะอาดเครื่องซักผ้าได้ที่ > เคล็ดลับทำความสะอาดเครื่องซักผ้ากำจัดเชื้อราและกลิ่นอับ

ขั้นตอนที่สอง : ผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม


เคล็ดลับทำความสะอาดเสื้อผ้าให้หอมฟุ้งนั้นง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่คุณเลือกใช้ผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น ที่มีข้อดีตรงที่ใช้เพียงฝาเดียวก็สามารถเพิ่มความหอมให้กับเสื้อผ้าทั้งถังซัก ก็สามารถเพิ่มความหอมให้กับเสื้อผ้าได้อย่างยาวนาน แถมช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะลเยทีเดียว


ขั้นตอนที่สาม : ตากผ้าแห้งสนิทไม่อับชื้น


อีกสาเหตุที่ทำให้เสื้อผ้าอับชื้น คือการตากผ้าแล้วผ้ายังไม่แห้งสนิทดี คุณก็เก็บเอาเข้าตู้สะแล้ว จึงทำภายในตู้เสื้อผ้าเกิดกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ได้ อาจก่อให้เกิดเป็นแหล่งสะสมของเชื้อราได้ ดังนั้นคุณควรเช็คให้แน่ใจก่อนว่า เสื้อผ้าของคุณแห้งสนิทก่อนที่จะจัดเก็บพับเข้าตู้ทุกครั้งค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น