Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ชุดเครื่องเสียง สร้างความบันเทิง เคล้าเสียงดนตรี เติมอารมณ์สุนทรีย์ภายในบ้าน

แน่นอนว่าเสียงดนตรีและความบันเทิง เป็นสิ่งที่ช่วยปรับอารมณ์และความรู้สึกของเราให้สดใสและสนุกสนาน สร้างความเพลิดเพลิน และช่วยผ่อนคลายความเครียดของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากเราเลือกชุดเครื่องเสียงที่มีคุณภาพ ความแน่นของเสียงแบบเซอร์ราวด์จะยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังฟังเพลงที่บ้านได้มากยิ่งขึ้นค่ะ


ชุดเครื่องเสียง เติมอารมณ์สุนทรีย์ภายในบ้าน


เติมสีสันให้กับการพักผ่อนด้วยการเลือกชุดเครื่องเสียงคุณภาพ ขับกล่อมด้วยเสียงเพลงสุดพิเศษ สร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้กับบ้านของคุณ แต่ชุดเครื่องเสียงแบบไหนที่จะเหมาะกับการใช้งานและตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด จะต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง มาดูกัน !


ตอบคำถามตัวเองกันก่อน ?


ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกชุดเครื่องเสียงสักชุด มาสร้างความบันเทิงภายในบ้าน เราจะต้องตอบคำถามตัวเองกันก่อนค่ะว่า เราต้องการชุดเครื่องเสียงมาใช้งานในลักษณะไหน ต้องการนำมาเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ต้องการใช้ฟังเพลงเฉยๆ หรือร้องคาราโอเกะ จัดอาร์ตี้สนุกสนานกับเดอะแก๊ง

ชุดเครื่องเสียงสำหรับคุณ


เครื่องเสียงบ้านสามารถแบ่งการใช้งานเป็น 2 ประเภทด้วยกันค่ะ ประเภทแรกจะเน้นการใช้งานเพื่อการฟังเพลงเป็นหลัก เปิดเพลงบอสซ่าเบาๆ จิบน้ำชายามบ่ายแบบชิวๆ และแบบที่สองจะเหมาะมากกับคนที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนต์ มาทั้งภาพและเสียงแบบเน้นๆ

ชุดเครื่องเสียงสำหรับการฟังเพลง


ชุดเครื่องเสียงสำหรับการฟังเพลง จะเน้นฟังก์ชันการเล่นแผ่นเสียง CD Player เป็นหลัก บางรุ่นอาจจะเสียบ USB เพื่อทำการเล่นเพลงจากไฟล์ได้เช่นกัน ซึ่งชุดเครื่องเสียงประเภทนี้จะราคาไม่ค่อยแพงมานัก เพราะไม่มีฟังก์ชันอะไรเพิ่มเติม แต่หากคุณต้องการฟังเพลงที่มีระดับคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้เลือกชุดเครื่องเสียงแบบ Universal Player ที่สามารถเล่นได้ทุกแผ่นเสียง ไม่ว่าจะเป็น HDCD, SACD หรือ DVD-Audio

ชุดเครื่องเสียงสำหรับชมภาพยนต์


ชุดเครื่องเสียงสำหรับคอหนังและคนที่รักการชมภาพยนต์ (โฮมเธียเตอร์) เป็นชุดเครื่องเสียงที่มาพร้อมทั้งระบบภาพและเสียงแบบคมชัด เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนต์ที่บ้านแบบฟินๆ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ DVD Player และ Blue Ray Player ซึ่งความแตกต่างของทั้งสองแบบนี้คือ

ความจุของ Blue Ray Player สามารถจุข้อมูลได้มากกว่า DVD ถึง 10 เท่าค่ะ ทำให้ภาพและเสียงมีคุณภาพมากกว่า DVD เป็นอย่างมาก ส่วนสัญญาณเสียง ก็จะถูกส่งออกไปยัง AVR หรือ Audio Video Receiver


โดยสัญญาณเสียงจะถูกส่งผ่าน AVR ระบบเครื่องเสียง 5 ช่องสัญญาณ ซ้าย กลาง ขวา ซ้ายหลัง และขวาหลัง พร้อมกับสัญญาณภาพจะส่งไปยัง TV ต่าง ๆ ซึ่งก็จะมีทั้งแบบ LCD, LED, Plasma หรือ Projector ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งดูหนังอยู่ในโรงภาพยนต์แบบชิวๆที่บ้านค่ะ

ชุดเครื่องเสียงราคาถูกให้คุณเลือกชอปปิ้ง ดูรายละเอียดได้ที่ > ชุดเครื่องเสียง

ไม่มีความคิดเห็น