Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

ตู้เย็น Toshiba คุ้มค่า คุ้มราคา ประหยัดพลังงาน

ตู้เย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าคู่บ้าน สำหรับการแช่อาหาร ถนอมอาหารให้สดใหม่พร้อมหยิบจับขึ้นมาปรุงแต่งอาหารเลิศรสอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ผัก ผลไม้ เนื้อ และเครื่องดื่ม สามารถทำความเย็นได้อย่างทั่วถึง มั่นใจได้ว่าอาหารที่แช่อยู่ในตู้เย็นจะสดใหม่ไม่เน่าเสียก่อนเวลาอันควรค่ะ


ตู้เย็น Toshiba รุ่นแนะนำ


สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังมองหาตู้เย็นคู่บ้านสักเครื่องมาใช้งาน ขอแนะนำตู้เย็น Toshiba รุ่น GR-WG73KDAZ(ZW) ที่มาพร้อมกับระบบควบคุมแบบสัมผัสสุดไฮเทค เทคโนโลยี LED Touch Panel เพิ่มความสวยงามและควบคุมอุณภูมิได้อย่างสะดวก สามารถปรับโหมดปกติและโหมด ECO หรือการแช่แข็งด่วนได้เพีงปลายนิ้วสัมผัส


ตู้เย็น Toshiba กับระบบ LED Hybrid


นอกจากนี้ตู้เย็น Toshiba สามารถช่วยเก็บและรักษาความสดของอาหารได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ LED Hybrid สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรียและสลายก๊าซเอทิลีน (ก๊าซเร่งความสุกของผัก) นอกจากนี้ระบบ LED Hybrid ยังสามารถสลายโมเลกุลของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในตู้เย็นได้ดีอีกด้วยค่ะ


ประหยัดพลังงานด้วยระบบ ECO Mode


ตู้เย็น Toshiba สามารถช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าด้วยระบบ ECO Mode ในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงานหรือออกไปเที่ยวเป็นระยะเวลานาน ระบบ ECO Mode จะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าลง โดยที่ของในตู้เย็นก็ยังคงสดใหม่เหมือนเดิมค่ะ


รักษาความสดด้วย UV Fresh Guard


UV Fresh Guard เป็นระบบรักษาความสดด้วยการนำรังสี UV เข้ามาใช้งาน เป็นการติดตั้งหลอดไฟ LED ที่มีรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) เพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ส่งผลให้ ตู้เย็น Toshiba สามารถรักษาเนื้อปลาเสื้อสัตว์ต่างๆ คงความสดใหม่ได้เป้นระยะเวลายาวนาน


รักษาผักสดใหม่อยู่เสมอด้วยระบบ Ag+ Crisper


นอกจากระบบรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์และอาหารสดแล้ว ตู้เย็น Toshiba ยังมีระบบที่สามารถทำให้ผักผลไม้ของคุณคงความสดได้นานมากยิ่งขึ้น นั้นก็คือระบบ Ag+ Crisper นั้นเองค่ะ ระบบนี้จะมคุณสมบัติของสารเงิน (Ag+) ที่จะทำให้ผักผลไม้ของคุณมีความสดใหม่น่ารับประทานเหมือนเพิ่งเก็บออกมาจากสวนเลยทีเดียวค่ะ


Cool Air Wrap ลมเย็นทั่วถึง


ตู้เย็น Toshiba มาพร้อมกับระบบ Cool Air Wrap เป็นระบบการหมุนเวียนของลมเย็น ที่สามารถกระจายความเย็นเพื่อรักษาอุณภูมิภายในตู้เย็นได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ทหให้คุณสามารถแน่ใจได้ว่าอาหารที่ได้รับการแช่อยู่ภายใน ตู้เย็น Toshiba จะมีความสดใหม่พร้อมนำออกมาปรุงแต่งเพิ่มรสชาติอยู่เสมอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น