Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แอร์ติดผนัง Samsung ปรับบ้าน เย็นฉ่ำ ทันใจ ด้วยระบบทำความเย็นที่เหนือกว่า

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหนๆ เครื่องปรับอากาศ เป็นอะไรที่เรียกได้ว่า ขาดไม่ได้เลยสำหรับตามบ้านเรือนหรือสำนักงาน อาคารต่างๆ เพื่อปรับอากาศภายในให้เย็นสบาย ต่อสู้กับแสงแดดอันร้อนระอุไม่ต่างจากทะเลทรายจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

แอร์ติดผนัง Samsung รุ่น AR18KVPDLWKNST นวัตกรรมทำความเย็นรูปแบบใหม่ ที่สามารถช่วยปรับอากาศภายในบ้านหรือสำนักงาน ให้เย็นชื่นใจได้ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยดีไซน์สามเหลี่ยมที่โดดเด่น ส่งผลให้สามารถปรับปรุงสมรรถนะการทำงาน ทำให้ลมหมุนเวียนได้เร็ว และไปได้ไกลยิ่งกว่าเดิม


คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าความเย็นจะแพร่กระจายได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้แอร์ติดผนัง Samsung ยังมาพร้อมกับ Virus Doctor และ Easy Filter ที่จะเข้ามาช่วยขจัดฝุ่นละออง เชื้อไวรัสและเบคทีเรีย สาเหตุของอาการภูมิแพ้ ซึ่งผ่านการวิจัยมาแล้วว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัส Subtype H1N1 ได้อีกด้วย

ทำความเย็นได้รวดเร็วกว่า และกว้างไกลกว่า


แอร์ติดผนัง Samsung ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนอากาศ และการกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความโดดเด่น เพิ่มช่องลมกว้างมากยิ่งขึ้น เพื่อการดูดอากาศเข้าสู่ตัวเครื่องได้มากกว่า

ควบคู่กับแผงลมรูปตัววีและพัดลมที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น จึงสามารถทำปรับอุณภูมิภายในบ้านได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มแรงลมให้ไปได้ไกลมากกว่าที่เคยเป็น


แอร์ติดผนัง Samsung เพิ่มความสบายอย่างแท้จริง


แอร์ติดผนัง Samsung เริ่มต้นทำความเย็นด้วยระบบ Fast Cool อันทรงพลังส่งผลให้สามารถปรับอุณภูมิภายในห้องให้เย็นฉ่ำได้อย่างทันใจ เมื่อถึงระดับอุณภูมิที่ต้องการ ระบบจะสลับการทำงานมาใช้โหมด Comfort Cool โดยอัตโนมัติ เพื่อรักษาระดับอุณภูมิไว้อย่างคงที่


ประหยัดพลังงานแม้เมื่ออยู่คนเดียว


แอร์ติดผนัง Samsung มาพร้อมกับโหมด Single User ที่ปรับการใช้กำลังของคอมเพลสเซอร์น้อยกว่าเดิม แต่ยังคงความเย็นสบายได้ตามปกติ จึงสามารถช่วยประหยัดพลังงาน เปิดแอร์บ้านได้อย่างสบายทั้งกายและใจ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่าไฟบานปลายค่ะ


แอร์ติดผนัง Samsung กับการทำความสะอาด


แผ่นกรอง Easy Filter สามารถถอดออกมาทำความสะอาดและใส่กลับเข้าที่ได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องเปิดฝาครอบหรือต้องออกแรงในการดึงเพื่อถอดออก อำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่บ้าน ก็สามารถล้างทำความสะอาดได้ด้วยตัวเองค่ะ


แอร์ติดผนัง Samsung ใช้งานได้สะดวก


แอร์ติดผนัง Samsung เพิ่มความั่นใจในการใช้งานให้กับคุณด้วยระบบ Smart Check ที่สามารถตรวจสอบการทำงานของตัวเครื่องว่าเกิดความผิดพลาดที่ตรงส่วนไน และนำเสนอแนวทางการแก้ไขเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบสมาร์ทโฟน


ไม่มีความคิดเห็น