Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

แนะนำตู้เย็น Panasonic นวัตกรรมเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

เมื่อเราพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการถอนอาหารให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา ก็คงไม่พ้นตู้เย็น นวัตกรรมเหนือระดับ ตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ของสด ผัก เนื้อ เครื่องดื่มและอีกมากมาย พร้อมกับคุณสมบัติการทำความเย็นได้อย่างทั่วถึง


สำหรับบทความนี้ จึงขอหยิบยกตู้เย็นมกคุณภาพ แนะนำให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังมองหาตู้เย็นคุณภาพสักเครื่องไว้ใช้งานคู่ครัวที่บ้าน ต้องห้ามพลาดตู้เย็น Panasonic NR-BX468X-S ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่และดีไซน์เรียนหรูหราทั้งภายนอกและภายใน

ตู้เย็น Panasonic พร้อมช่องแช่แข็งด้านล่าง


ตู้เย็น Panasonic รุ่นนี้ได้ออกแบบช่องแช่แข็งเอาไว้ที่ด้านล่าง ซึ่งง่ายต่อการหยิบจับนำออกมาใช้งานและจัดเก็บ ถึงแม้ว่าสิ่งของจะมีน้ำหนักมากขนาดไหน ก็สามารถยกจัดเก็บได้อย่างสะดวกสบาย ภายในดีไวน์เปิดกว้าง ทำให้คุณสามารถมองเห็นวัตถุดิบต่างๆได้อย่างชัดเจน


ตู้เย็น Panasonic กับช่องแช่แข็งถนอมเนื้อ


ตู้เย็น Panasonic มีช่องแช่แข็งสำหรับถนอมเนื้อ อุณภูมิอยู่ที่ -3 องศา ซึ่งเนื้อของคุณจะไม่แข็งตัว ซึ่งเป็นข้อดีตรงที่คุณสามารถหยิบิกมาปรุงแต่งรสชาติได้เลยไม่จำเป็นต้องละลายน้ำแข็ง และเนื้อยังคงอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าสารอาหารครบถ้วน ไม่เสียรสชาติยอย่างแน่นอนค่ะ

ตู้เย็น Panasonic กับช่องจัดเก็บแยกส่วน


ตู้เย็นทั่วไป มีการแบ่งแยกเป็นชั้นเพียงเท่านั้น แต่สำหรับตู้เย็น Panasonic รุ่นนี้มีการออกแบบช่องจัดเก็บแบ่งออกเป็นสัดส่วน ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของการป้องกันกลิ่นกระจายตัวปะปนกัน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าหากเลือก ตู้เย็น Panasonic ไปใช้งานที่บ้านจะไม่ส่งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อย่างแน่นอน

ตู้เย็น Panasonic กับช่องเป็นผักผลไม้


แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับตู้เย็นก็คือช่องสำหรับเก็บผักและผลไม้ ซึ่งตู้เย็น Panasonic ได้ออกแบบช่องสำหรับแช่ผักผลไม้รักษาคุณภาพให้สดและฉ่ำน่ารับประทาน ด้วยการปรับอุณภูมิและความชื้นในสภาวะที่เหมาะสม ผักและผลไม้จึงสดใหม่เหมือนเพิ่งออกมาจากสวนเลยค่ะ


ตู้เย็น Panasonic ยับยั้งแบคทีเรียและกำจัดกลิ่น


อีกคุณสมบัติที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กันก็คือระบบ AG Clean ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราภายในตู้เย็นได้ถึง 99% รับรองโดยห้องปฏิบัติการของ Japan Spinners Inspecting Foundation (หมายเลขรายงานการทดสอบ: หมายเลข 003557-1, 003557-2)


ตู้เย็น Panasonic ระบบ ECONAVI


ระบบอัจฉริยะ ECONAVI ช่วยทำให้ตู้เย็นประหยัดไฟได้มากยิ่งขึ้น เจ้าระบบนี้จะตรวจติดตามระดับแสงสว่างและอุณหภูมิในห้อง เวลาหรือความถี่ในการเปิดตู้เย็น และอุณหภูมิภายในตู้เย็น ตู้เย็นจะวิเคราะห์และตอบสนองต่อข้อมูลนี้เพื่อคงรักษาระดังการทำความเย็นที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงการสูญเสียพลังงาน



ไม่มีความคิดเห็น