Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG มอบพลังดูดสูงสุดอย่างยาวนาน

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ นวัตกรรมการทำความสะอาดบ้านรูปแบบใหม่ พร้อมกับพลังดูดอย่างเหนือชั้น มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะสะอาดหมดจดทุกซอกมุมแบบไม่ต้องเหนื่อยแรง ขอแนะนำเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG รุ่น VR20H9050UW ที่จะเข้ามาช่วยสร้างความสะดวกในการทำความสะอาดให้กับคุณพ่อบ้านแม่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG พลังดูดที่เหนือชั้น


พลังดูดทำความสะอาดที่เหนือชั้น ทรงพลังขึ้นมากกว่าเดิมถึง 20 เท่า จึงสามารถมั่นใจได้ว่าฝุ่นและสิ่งสกปรกจะถูกดูทำความสะอาดอย่างเกลี้ยงเกลา นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG ยังมีแปรงขนาดใหญ่เพื่อที่จะทำความสะอาดบ้านในวงกว้างได้ดียิ่งขึ้น

ปกป้องได้มากกว่า


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG กับระบบ Virtual Guard ที่สามารถกำหนดพื้นที่ในการทำความสะอาดได้ด้วยตัวของคุณเองแบบง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก ตอบโจทย์การทำความสะอาดบ้านได้สูงสุด


มอบพลังดูดสูงสุดอย่างยาวนาน


CycloneForce พลังลมหมุนแข็งแกร่ง แยกฝุ่นผงและฝุ่นละอองไปยังช่องเก็บด้านนอก จึงสามารถช่วยรักษาระดับของแรงดูดได้อย่างคงที่ พร้อมทั้งช่วยทำให้แผ่นกรองภายในตัวเครื่องสะอาดและลดการอุดตันจากฝุ่นผงและฝุ่นละอองได้ดีอีกด้วย


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG คือทุกสิ่งที่คุณต้องการ


เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG ผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านที่คุณกำลังตามหา ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมแบบครบชุด เพิ่มเติมความสะดวกในการทำความสะอาด สามารถเริ่มต้นใช้งานได้เลยทันที นอกจากนี้ยังมีสถานีเชื่อมต่อสำหรับชาร์จไฟ รีโมทคอนโทรล และอุปกรณ์ป้องกันเสมือนจริง เพื่อปกป้องพื้นที่ที่เลือกไว้ และคุณจะได้รับแผ่นกรองเพิ่มเติมอีกด้วย


สแกนอย่างครอบคลุม


FullView Sensor เป็นเซ็นเซอร์ที่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของขนาดใหญ่หรือเล็ก สามารถทำความสะอาดได้ทั่วทั้งห้องอย่างปลอดภัย และหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ทำความสะอาดอย่างจรงจุด


Point Cleaning ตัวควบคุมการทำความสะอาด ที่สามารถขี้จุดบอกทางเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ให้เข้าไปทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำ ใช้งานด้วยการฉายลำแสงไปยังพื้นที่ ตัวเครื่องจะเคลื่อนที่ไปทำความสะอาดตามลำแสงที่เรากำหนด


ทำความสะอาดอย่างที่คุณต้องการ


โหมดทำความสะอาด 7 โหมดช่วยให้คุณเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดในสถานการณ์ต่างๆ โดยทำความสะอาดได้ 4 รูปแบบ คือ โหมดอัตโนมัติ, เฉพาะจุด, สูงสุด และแมนน่วล และ 2 โหมดตามตารางเวลา และโหมดเซ็นเซอร์ฝุ่นละออง


ไม่มีความคิดเห็น