Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องซักผ้า Panasonic ซักผ้าสะอาดอย่างเต็มรูปแบบ

เครื่องซักผ้า Panasonic แบบอัตโนมัติ NA-FS14X3 เปิดประสบการณ์ใหม่การซักผ้าด้วยระบบ ActiveFoam ซักผ้าสะอาดเต็มรูปแบบ ด้วยการสร้างเปลี่ยนผงซักฟอกเป็นโฟมเนื้อละเอียดแทรกซึมลึกทุกเส้นใยเนื้อผ้า ขจัดคราบสกปรก ควบคู่ไปกับกะแสน้ำที่ทรงพลัง สามารถซักผ้าได้อย่างสะอาดหมดจดในเวลาอันรวดเร็ว


โดยระดับของฟองที่เครื่องซักผ้า Panasonic จะสามารถทำได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสภาวะต่างๆ อาทิเช่น ปริมาณผ้าที่ซัก ระดับความสกปรก และประเภทของน้ำยาซักผ้า แต่อย่างไรก็ตามผลลัพธ์การซักก็ยังคงมีประสิทธิภาพ ผ้าขาวสะอาดหมดจดและเป็นที่น่าพึงพอใจค่ะ

ขั้นตอนการทำงานของระบบ ActiveFoam


  • ขั้นตอนที่ 1 : เครื่องซักผ้า Panasonic จะเริ่มด้วยการละลายผงซักฟอกที่ด้านล่างของถังซัก และจากนั้นจึงเริ่มสร้างโฟมที่มีความละเอียดอ่อนนุ่มแต่มีความเข้มข้น
  • ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อทำการละลายผงซักฟอกและสร้างโฟมขึ้นมาแล้ว โฟมจะไหลลงสู่เสื้อผ้า แทรกซึมเข้าไปตามใยผ้าอย่างรดเร็วและครอบคลุมอย่างทั่วถึง คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าที่ผ่านการซักด้วย เครื่องซักผ้า Panasonic จะสะอาดหมดจดพร้อมใส่ค่ะ
  • ขั้นตอนที่ 3 : ด้วยวงแหวนการีดน้ำทั้งหมด 6 ทิศทาง เพื่อสร้างโฟมทำความสะอาดเพิ่มเติม ส่งผลให้โฟมสามารถแทรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้ดียิ่งขึ้น คราบฝังลึก คราบฝังแน่น ก็ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของเครื่องซักผ้า Panasonic ได้ค่ะ !


ผสานพลัง Dancing Water Flow และ Dual Wave


ทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและหมดจดด้วยกระแสน้ำที่ทรงพลัง ผสานสองเทคโนโลยีเข้าร่วมกันระหว่าง Dancing Water Flow และจานหมุน Dual Wave ที่สามารถสร้างกระแสน้ำอันทรงพลังได้หลากหลายทิศทาง หมุนผ่านเสื้อผ้าเพื่อการซักที่สะอาดยิ่งกว่าเดิม !


เครื่องซักผ้า Panasonic กับแผงควบคุม


แผงควบคุมทีได้รับการออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้ใช้งาน โดยตำแหน่งการจัดวางของแผงควบคุมวางไว้ระดับสายตา พร้อมทั้งระบบสัมผัสแบบไฟฟ้าสถิตย์อัจฉริยะ ทำให้คุณสามารถใช้งานแผงควบคุมได้ตลอดแม้เวลาฝาถังเปิดอยู่ก็ตามค่ะ


เครื่องซักผ้า Panasonic ช่วยให้การซักผ้ากลายเป็นเรื่องง่ายๆ


เครื่องซักผ้า Panasonic มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีฝาแบบเปิดกว้าง จึงสามารถทำให้นำผ้าขนาดใหญ่มาซักได้แบบง่ายๆ อาทิเช่น ผ้านวม ผ้าห่ม เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นตัวถังได้อย่างชัดเจน เป็นเพราะไม่มีแผงควบคุมมาปิดบังอยู่ที่ด้านหน้าแบบเครื่องซักผ้ารุ่นอื่น


เสื้อผ้าชิ้นเล็ก ถุงเท้า ผ้าเช็ดหน้า จึงสามารถเล็ดลอดสายตาของเราไปได้ค่ะ และสุดท้ายคือการทำความสะอาด เครื่องซักผ้า Panasonic สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมาก ด้วยพื้นผิวตัวถังที่ราบเรียบ ใช้ผ้าสะอาดเช็ดได้อย่างสะดวกค่ะ

เครื่องซักผ้า Panasonic กับระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับ


เครื่องซักผ้า Panasonic สามารถตรวจจับสภาพของการซักและปรับใช้พลังงาน กำหนดเวลาให้เหมาะสมกับปริมาณของเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านระบบเซ็นเซอร์ 2 รูปแบบด้วยกันได้แก่


  • ระบบเซ็นเซอร์ปริมาณผ้า : หากการสักมีปริมาณเสื้อผ้าที่น้อย เครื่องซักผ้า Panasonic จะปรับปริมาณน้ำลดลงและจะเลือกปริมาณน้ำที่เหมาะสมที่สุดเพื่อควาประหยัดหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองน้ำโดยไม่จำเป็น
  • เซ็นเซอร์อุณภูมิน้ำ : ECONAVI ตรวจจับอุณภูมิเพื่อพิจารณาว่า ระดับอุณภูมิที่เท่าไหร่จะสามารถละลายผงซักฟอกได้ดีที่สุดพร้อมทั้งเลือกเวลาในการซักที่เหมาะสมกับปริมาณเสื้อผ้าได้อย่างเหมาะสม

ไม่มีความคิดเห็น