Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เตารีดไฟฟ้า และ จักรเย็บผ้า ดูแลเสื้อผ้าสวยแบบครบวงจร

เตารีดไฟฟ้า รีดผ้าเรียบสวยเนี๊ยบพร้อมใส่ในทุกๆวัน ด้วยการเลือกใช้เตารีดไฟฟ้าคุณภาพจากแบรนด์ดัง เตารีดไฟฟ้า TEFAL, เตารีดไฟฟ้า PHILIPS, เตารีดไฟฟ้า ELECTROLUX, เตารีดไฟฟ้า SHARP ฯลฯ ที่คุณพ่อบ้านแม่บ้านจะต้องมีไว้ใช้งานที่บ้านกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เตารีดแบบแห้ง เตารีดไอน้ำ หรือเตารีดแรงดันไอน้ำแบบยกหม้อต้ม

เตารีดไฟฟ้า

ที่จะมาช่วยทำให้การรีดผ้าง่ายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยแรงกดรีดผ้าให้ปวดเมื่อยอีกต่อไป เตารีดไฟฟ้าสามารถปรับความร้อนได้ตามความเหมาะสมของเนื้อผ้า และสำหรับเตารีดไอน้ำ มาพร้อมกับพลังไอน้ำที่สามารถทำให้ผ้าเรียบสวยได้ในพริบตาเดียว

ประเภทเตารีดเหมาะกับการใช้งาน


ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าสำหรับใช้งานที่บ้าน เราจะต้องมาทำความรู้จักประเภทของเตารีดไอน้ำที่เหมาะสมกับการใช้งานกันก่อน เพื่อการตัดสินใจเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าในราคาที่เหมาะสมและใช้งานได้ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเตารีดไฟฟ้าสามารถแบ่งออกได้ 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ เตารีดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ และ เตารีดไอน้ำ


เตารีดไฟฟ้า

เตารีดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ

เตารีดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน อาจจะเป็นเพราะว่าเตารีดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติมีราคาที่ไม่แพงมากนัก แถมรีดผ้าเรียบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งราคาจะถูกจะแพงก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันเสริมของแต่ละรุ่น


เตารีดไฟฟ้า

เตารีดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะมือ ทำให้หยิบจับยกได้อย่างสะดวกไม่ปวดเมื่อย สามารถทำอุณภูมิความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และควบคุมอุณภูมิได้ตามความต้องการ เหมาะที่จะใช้รีดผ้าทั่วไปสำหรับทุกบ้าน

เตารีดไอน้ำ

เปลี่ยนจากการรีดผ้าอันแสนน่าเบื่อให้กลับกลายเป็นเรื่องสนุกแบบง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้เตารีดไอน้ำ รีดผ้าเรียบสวยทุกเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าลินิน, ผ้าฝ้าย, ผ้าชีฟอง หรือชุดราตรี ที่มีเครื่องประดับติดมากมาย ด้วยกระบวนการทำงานของเตารีดไอน้ำ หยดน้ำลงแผ่นความร้อนเพื่อสร้างไอน้ำพ่นออกทางหน้าเตา โดยไอร้อนจะเข้าคลายรอยยับได้อย่างง่ายดาย ประหยัดเวลาและช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น

เตารีดไฟฟ้า

จักรเย็บผ้าคู่บ้านตอบโจทย์การใช้งาน


ดูแลเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มแบบครบวงจร ด้วยจักรเย็บผ้าคู่บ้าน เหมาะสำหรับคนที่รักงานหัตถกรรมหรืองานประดิษฐ์ คุณสามารถ ซ่อมแซม ปะ ชุน เสื้อผ้า หรือตัดเย็บชุดสวยด้วยตัวของคุณเอง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก หากคุณมีจักรเย็บผ้าคุณภาพคู่ใจไว้ใช้งานที่บ้าน ขอเสนอจักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ (Computer Sewing Machine) จาก Elvira ให้การทำงานสะดวกกว่ากับฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่าง สนเข็ม , กรอด้าย หรือตัดหางด้าย รวมทั้งลวดลายกราฟฟิกสำหรับงานประดิษฐ์ทุกรูปแบบ

เตารีดไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น