Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

หมุนเวียนอากาศในบ้านด้วยพัดลมดูดอากาศคุณภาพ

พัดลมดูดอากาศ ช่วยระบายอากาศภายในบ้าน ปรับคุณภาพอากาศสะอาด ปลอดโปร่ง สดชื่น ไร้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว หรือ ห้องน้ำ สามารถเลือกพัดลมดูดอากาศจากแบรนด์ดัง พัดลมดูดอากาศ MITSUBISHI, พัดลมดูดอากาศ PANASONIC, พัดลมดูดอากาศ HATARI และ พัดลมดูดอากาศ TOSHIBA รับประกันคุณภาพ ในราคาคุ้มค่า ที่คุณจะต้องประทับใจ


ประเภทพัดลมดูดอากาศและการใช้งาน


โดยทั่วไปแล้วพัดลมดูดอากาศติดกระจก หรือ พัดลมดูดอากาศติดผนัง จะนิยมติดตั้งใช้งานไว้ภายในห้องครัว และ ห้องน้ำ แบบที่เราเห็นกันได้ทั่วไป และในส่วนของห้องนั่งเล่น และ ห้องนอนนั้น จะนิยมเลือกใช้ พัดลมดูดอากาศติดเพดาน จุดประสงค์เพื่อระบายอากาศและกลิ่นอับและความชื้นออกสู่ภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในห้องครัวสำหรับทำอาหาร แน่นอนว่าจะต้องมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์คละคลุ้งอยู่ภายเป็นจำนวนมากในอย่างแน่นอน


เลือกพัดลมดูดอากาศคุณภาพแบบไหนดี


การเลือกพัดลมดูดอากาศสำหรับใช้งานภายในบ้านนั้น จะต้องคำนึงถึงการไหลเวียนของอากาศภายในห้องนั้น และเลือกประเภทของพัดลมดูดอากาศให้เหมาะสมกับการใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น ห้องที่ไม่มีหน้าต่างระบายอากาศ ควรเลือกพัดลมดูดอากาศที่สามารถดูดอากาศเข้าภายในห้อง และ ปล่อยออกสู่ภายนอกได้ในเครื่องเดียว


ในส่วนของห้องที่เปิดโล่ง มีหน้าต่างระบายอากาศมากเพียงพอ ก็สามารถติดพัดลมดูดอากาศได้เช่นกัน แต่ก้ควรเลือกพัดลมดูดอากาศอย่างเดียวก็เพียงพอต่อการระบายอากาศภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเราสามารถตรวจสอบแรงดูดอากาศของพัดลมดูดอากาศได้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยค่าสากลของห้องครัวจะอยู่ที่ 15, ห้องน้ำมาตราฐานอยู่ 10 และในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น เลือกค่ามาตราฐานที่ 6 ก็เพียงพอ

ไม่มีความคิดเห็น