Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

สุดยอดนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ หอมกรุ่น รับเช้าวันใหม่

ชาและกาแฟ จะอร่อยได้ นอกจากฝีมือในการชงของบาริสต้าแล้ว ยังต้องพึ่งอุปกรณ์และเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพ และเมล็ดกาแฟสดส่งตรงจากไร่ จะยิ่งเสริมให้รสชาติของชาและกาแฟหอมกรุ่นนุ่มละมุนลิ้นมากยิ่งขึ้น


และในปัจจุบันมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องชงกาแฟ เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน สร้างความสะดวกสบายเอาใจคนรักกาแฟมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟแบบแรงดัน แคปซูลกาแฟแบบอัตโนมัติ และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย จากแบรนด์ชั้นนำรับประกันคุณภาพ เครื่องชงกาแฟ DELONGHI, เครื่องชงกาแฟ RUSSELL HOBBS, เครื่องชงกาแฟ ELECTROLUX พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่นยามเช้า

กาแฟหอมกรุ่นนุ่มละมุนเอาใจคนรักกาแฟ


ชาและกาแฟ เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในยุคสมัยก่อนนั้นนิยมใช้เครื่องชงกาแฟแบบกรอง (Drip) และ เครื่องชงกาแฟแบบ French Press เนื่องจากสามารถใช้งานได้ง่ายเน้นการปรับอุณภูมิน้ำที่เหมาะสม ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยเสริมให้รสชาติของกาแฟที่ออกมามีความเข้มข้น หอมกรุ่นน่าลิ้มลอง กาแฟในสมัยก่อนนั้นเป็นเหมือนกับต้นตำหรับกาแฟไร้สิ่งเจือปน ซึ่งในปัจจุบันการชงกาแฟมีการเพิ่มรสชาติและส่วนผสมต่างๆมากมาย


ในปัจจุบัน มีเครื่องชงกาแฟหลากหลายรูปแบบ หลากหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า อเมริกาโน่ และอีกมากมายหลายสูตร ที่คอกาแฟได้คิดค้นขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักการดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ โดยสามารถแบ่งประเภทเครื่องชงกาแฟออกเป็น 3 ประเภทด้วยกันได้แก่

เครื่องชงกาแฟแบบกรอง (Drip) เป็นเครื่องชงกาแฟที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงเติมกาแฟแบบคั่วบดลงเครื่องและกดปุ่มเพื่อปล่อยให้น้ำร้อนไหลผ่าน และค่อยๆหยดลงมาที่โถรองที่ด้านล่าง รสชาติกาแฟที่ได้จะกลมกล่อมและเข้มข้น เข้าถึงรสชาติแบบออริจินอลของกาแฟได้เป็นอย่างดี


เครื่องชงกาแฟแบบแรงดัน เป็นเครื่องชงกาแฟ ที่เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านทั่วๆไปหรือตามออฟฟิศ ซึ่งรอกจากการชงกาแฟแล้วยังมีฟังก์ชันสำหรับตีฟองนม พร้อมกับม้อน้ำขนาดเล็กรองรับการชงกาแฟได้ในปริมาณเพียงพอสำหรับแก้วต่อแก้ว


เครื่องชงกาแฟแบบคอมเมอร์เชียล เป็นเครื่องชงกาแฟที่สามารถรองรับปริมาณการชงได้มากกว่า มีหม้อต้มขนาดใหญ่ และการทำงานของฮีทเตอร์สามารถอุณภูมิที่คงที่ รองรับการชงกาแฟได้ทั้งแบบ espresso, Latte, cappuccino สามารถพลิกแพลงการชงได้ตามความสามารถของบารีสต้า เครื่องชงกาแฟรูปแบบนี้จึงเหมาะกับการใช้งานในธุรกิจร้านค้ามากที่สุด


กาแฟแคปซูล นวัตกรรมการชงกาแฟรูปแบบใหม่


กาแฟแคปซูล เป็นอีก 1 ตัวเลือกอันแสนง่ายดายสำหรับใครที่อยากดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้นที่บ้าน แบบไม่ต้องชงกาแฟให้มากขั้นตอน ด้วยกาแฟแคปซูลในรูปแบบกล่อง เพียงแค่นำเข้าเครื่องทำกาแฟแคปซูลและกดปุ่มทำงาน และรอรับกาแฟแสนอร่อยส่งตรงจากมือบาริสต้ามืออาชีพได้เลยทันทีที่บ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า อเมริกาโน่ หรือแม้กระทั่งการชงชา ก็มีให้เลือกสรรมากมาย รองรับทุกความต้องการ เอาใจคอแกแฟอย่างแท้จริง


เครื่องบดกาแฟคุณภาพ เพิ่มรสชาติที่ดียิ่งขึ้น

การเลือกเมล็ดกาแฟและเครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพ ควบคู่กับฝีมือการชงกาแฟของบาริสต้ามืออาชีพ สามารถช่วยทำให้กาแฟมีความหอม รสชาตินุ่มละมุนมากยิ่งขึ้นได้ก็จริง แต่ก็มีอีกอุปกรณ์ ที่มีความสำคัญไม่แพ้กับการเลือกเมล็ดกาแฟหรือเครื่องชงกาแฟเลย นั้นก็คือ การเลือกเครื่องบดเมล็ดกาแฟ อุปกรณ์ที่จะมาบดคั่วเมล็ดพันธุ์กาแฟชั้นเยี่ยม เพื่อเตรียมพร้อมสู่กระบวนการชง เพื่อให้ได้กาแฟที่มีความกลมกล่อมในรสชาติที่ยากจะลืมเลือน




ไม่มีความคิดเห็น