Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องเตรียมอาหาร รองรับทุกเมนูแบบง่ายๆ

สุดยอดนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการเตรียมอาหารประสิทธิภาพสูง รองรับทุกเมนู ลืมไปได้เลยกับการจัดเตรียมวัถุดิบด้วยการใช้ มีด เขียง รูปแบบเดิมๆ เปิดประสบการณ์การจัดเตรียมอาหารรูปแบบใหม่ด้วย เครื่องผสมอาหารหลากหลายฟังก์ชัน เครื่องบดอาหาร เครื่องตีไข่ เครื่องตีแป้ง ฯลฯ เตรียมพร้อมทุกเมนูทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทษ อำนวยความสะดวกให้กับห้องครัวที่บ้านคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกเครื่องเตรียมอาหารจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น KENWOOD, BOSCH, TEFAL, PHILIPS, ELECTROLUX, SHARP


เครื่องเตรียมอาหารและวัถุดิบ พร้อมปรุงแต่งเติมรสชาติ

การเตรียมวัถุดิบก่อนเริ่มทำการประกอบอาหาร อาจจะเป็นอะไรที่วุ่นวายจนบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยเกินกว่าที่จะทำอาหารเพื่อทานเองที่บ้าน และหันไปพึ่งอาหารแช่แข็งหรืออาหารสำเร็จรูปแทน แต่ความวุ่นวายเหล่านั้นจะหมดไปถ้าหากคุณเลือกใช้เครื่องเตรียมอาหาร ที่จะมาช่วยสร้างความสะดวกสบาย ลดระยะเวลาและขั้นตอนการเตรียมวัถุดิบอันแสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นเรื่องสนุกสนานภายในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ


โดยเครื่องเตรียมอาหารนั้น มีมากมายหลากหลายให้เลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องผสมอาหาร เครื่องบดสับอาหาร เครื่องเตรียมอาหาร เครื่องตีไข่ และเครื่องล้างผักผลไม้ รองรับทุกความต้องการภายในครัวที่บ้านของคุณ

เครื่องเตรียมอาหารสำหรับคุณ !


เครื่องผสมอาหาร เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการผสมอาหารต่างๆให้เข้ากันในเวลาอันรวดเร็ว อาทิเช่น ใช้ในการทำเบเกอรี่ ในการผสมแป้ง ไข่ เนย ที่คุณสามารถปรับความเร็วในการตีผสมได้ตามความต้องการ ผสมผสานวัถุดิบต่างๆให้เข้ากันอย่างรวดเร็วไม่เปลืองแรง ก่อนนำเข้าเตาอบไฟฟ้า เพื่อเข้าสู่กระบวนการต่อไป



เครื่องบดอาหาร เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการบดอาหารหรือการสับละเอียด ที่แต่ก่อนเราต้องใช้มีดและเขียงในการสับละเอียดไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู กระเทียม หรือวัถุดิบอื่นๆ ซึ่งเป็นการเสียเวลาอย่างมาก ดังนั้นหากคุณเลือกใช้เครื่องบดอาหาร จะสามารถช่วยให้การสับหรือบดอาหารกลายเป็นเรื่องง่ายดาย โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกับเนื้อละผักต่างๆ ในส่วนของความละเอียดนั้นคุณสามารถเป็นคนกำหนดตั้งค่าแรงปั่นได้ตามความต้องการ



เครื่องล้างผักผลไม้ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการทำความสะอาดผักและผลไม้แบบอัตโนมัติ พร้อมเทคนิคพิเศษในการผสมก๊าสโอโซนเข้ากับน้ำและระบบน้ำหมุนเวียนวนภายในถัง ทำให้เครื่องล้างผักผลไม้โอโซนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ โดยที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผักและผลไม้ที่ผ่านการล้างด้วยเครื่องล้างนี้ จะมีความสะอาดไร้สารเคมีตกค้าง มีความสดใหม่ ก่อนที่จะนำมาบริโภคอย่างแน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น