Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เลือกตู้เย็นราคาถูกอย่างไร ให้เหมาะกับการใช้งาน ?

ศูนย์รวมตู้เย็นทุกรูปแบบจากแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น Toshiba, ตู้เย็น Mitsubishi, ตู้เย็น Samsung, ตู้เย็น Panasonic, ตู้เย็น Sharp และตู้เย็นราคาถูกทุกรูปแบบ ตู้เย็น 1 ประตู, ตู้เย็น 2 ประตู และ ตู้เย็นขนาดเล็ก ยกขบวนตู้เย็น ช่วยถนอมอาหารและวัถุดิบได้อย่างยอดเยี่ยม รับประกันคุณภาพ พร้อมเทคโนโลยีตู้เย็นนวัตกรรมใหม่ สะดวกทุกฟังก์ชันการใช้งาน ยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างแท้จริง


ตู้เย็นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องครัว ช่วยถนอมอาหารสด ผักผลไม้ วัถุดิบ เครื่องสำอางค์ เครื่องดื่มเย็นสดชื่น และอีกมากมาย รองรับทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ตู้เย็นรุ่นใหม่ถูกออกแบบมาในรูปแบบดีไซน์เรียบหรู จึงเหมาะแก่การใช้งานและตกแต่งห้องครัวอย่างมีสไตล์ มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่ตู้เย็นขนาด 1.5 – 7 คิวโดยประมาณ ตามความเหมาะสมกับการใช้งานของครอบครัว


ขนาดคิวตู้เย็นที่เหมาะสม


เลือกซื้อตู้เย็นที่มีขนาดตามความเหมาะสมกันการใช้งานและพื้นที่ติดตั้ง เพราะหากเลือกตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ก็จะเป็นเปลืองไฟและพื้นที่เกินความจำเป็น เริ่มจากการตรวจสอบพฤติกรรมการใช้งานตู้เย็นของคนในครอบครัว ซึ่งโดยปกติแล้ว หากมีสมาชิกในครอบครัว

  • สมาชิก 2 – 3 คน ตู้เย็นที่เหมาะสมจะมีขนาดคิวประมาน 6 – 10 คิว
  • สมาชิก 4 – 6 คน ตู้เย็นที่เหมาะสมจะมีขนาดคิวประมาน 10 – 15 คิว
  • สมาชิกมากกว่า 6 คนขึ้นไป ควรเลือกตู้เย็นที่มีขนาดคิวมากกว่า 15 คิวขึ้นไป

ตู้เย็นแบบไหนที่เหมาะสำหรับคุณ


ตู้เย็น 2 ประตู : เป็นตู้เย็นที่ได้รับความนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ด้วยขนาดความจุที่มีให้เลือกมากถึง 6 – 20 คิว สามารถรองรับปริมาณอาหาร ได้อย่างเพียงพอสำหรับสมาชิกในครอบครัว พร้อมช่องแยกอาหารระหว่าง ผัก ผลไม้ ของสด และช่องฟรีซออกจากกันอย่างเป็นระเบียบ


ตู้เย็น 3 ประตู : เพิ่มความจุในแต่ละชั้น พร้อมดูแลรักษาอาหาร เครื่องดื่ม ผักผลไม้ และวัถุดิบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบจ่ายความเย็นวนภายในตู้ ผนังช่องแช่ผสมสารป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี ทำงานเงียบ เปี่ยมประสิทธิภาพ


ตู้เย็นขนาดเล็ก : ตู้เย็นขนาดเล็กตอบโจทย์การใช้งานสำหรับพื้นที่จำกัด สามารถตั้งวางไว้ได้ทุกที่ภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่น สะดวกและง่ายต่อการหยิบใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น