Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ กับ เมนูสมูทตี้สำหรับสาวลดน้ำหนักแสนอร่อย !

การดูแลร่างกายไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเลือกอาหารการกิน ย่อมส่งผลต่อสุขภาพของเราได้อย่างชัดเจนค่ะ ในวันหนึ่งเราจะต้องทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ทั้งผักผลไม้แต่ถ้าหากเราทานอะไรแบบเดิมๆไปทุกวัน บางครั้งอาจจะเกิดความรู้สึกเบื่อเข้ามาครอบงำจิตใจของเราได้ ดังนั้นเรามารังสรรเมนูแสนอร่อยพร้อมเสริมสุขภาพที่ดีด้วยการใช้ เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบสมูทตี้เพื่อสุขภาพไปพร้อมๆกันเลย


สตอเบอรี่ปั่นกล้วยสมูทตี้โยเกิร์ต

แน่นอนว่าสตอเบอรี่เป็นผลไม้ที่มีทั้งรสหวานอมเปรี้ยว พร้อมทั้งกลิ่นหอมสดชื่น ถ้าหากใครได้รับประทานแล้วจะต้องรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสุดๆไปเลย ผสมผสานกับความหอมหวานของกล้วยยิ่งช่วยเสริมความอร่อยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นในเมนูแรกจึงขอนำเสนอน้ำสตอเบอรี่ปั่นกล้วยสมูทตี้โยเกิร์ตแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ทำแบบง่ายๆด้วยอุปกรณ์และวัถุดิบที่หาได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ


วัถุดิบที่เราจะต้องเตรียมก่อนเริ่มทำเมนูน้ำส้มปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต

อันดับแรกให้เตรียม สตอเบอรี่ และ กล้วย ที่เป็นตัวเอกของเมนูนี้ หั่นเป็นแว่นเล็กๆใส่ถ้วยตวงไว้อย่างละ 1 ถ้วย ถ้าหากคุณชอบให้มีรสชาติของสตอเบอรี่หรือกล้วยอย่างใดอย่างหนึ่งมากกว่า ก็สามารถเลือกเพิ่มปริมาณได้ตามใจชอบเลยค่ะ

สตอเบอรี่และกล้วยนั้นมีความหวานโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้นหาคุณต้องการเติมความหวานเข้าไปอีกก็สามารถใช้น้ำเชื่อมหรือน้ำผึ้งในปริมาณที่พอดีๆก็พอนะคะ ไม่งั้นอาจจะหวานเกิน อิอิ


อ๊ะ ! ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น พระเอกของเราอีกอย่างหนึ่งก็คือโยเกิร์ตนั้นเองค่ะ จะเลือกรสชาติแบบออริจินอลหรือรสสตอเบอรี่ประมาณ 1 ถ้วยเพิ่มเติมความหอมหวานแบบอันลิมิตตามความชื่นชอบ และปั่นทุกอย่างให้เข้ากันด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS HR2095 2L ที่สามารถปรับควบคุมความเร็ว 13 ระดับ !


ปั่นทุกอย่างเข้าด้วยกันด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ จนกว่าเนื้อผลไม้จะเนียนจนเข้ากัน สามารถเติมนมเพิ่มเนื้อสัมผัสให้เหลวมากยิ่งขึ้นสัก 2-3 ช้อนและกดปั่นได้เลยทันที และถ้าหากอยากจะดื่มแบบเย็นชื่นใจรับหน้าร้อนแบบนี้ ต้องใส่น้ำแข็งเพิ่มเข้าไปจะเพิ่มเนื้อสัมผัสเหมือนกับเกร็ดหิมะ ได้รสชาติไปอีกแบบค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น