Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องฟอกอากาศ ใส่ใจสุขภาพคนในครอบครัว

เครื่องฟอกอากาศยับยั้งกลิ่นอับชื้น ปรับอากาศสะอาดสดชื่น พร้อมฆ่าเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาฝุ่นและไรฝุ่น สาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้ รับประกันคุณภาพจากแบรนด์ดัง เครื่องฟอกอากาศ SHARP, เครื่องฟอกอากาศ TOSHIBA, เครื่องฟอกอากาศ BLUEAIR, เครื่องฟอกอากาศ BIONAIRE, เครื่องฟอกอากาศ HITACHI, เครื่องฟอกอากาศ HATARI และผลิตภัณฑ์เพื่อปรับคุณภาพอากาศอีกมากมาย ในราคาสุดคุ้มที่คุณจะต้องประทับใจ


ประเภทเครื่องฟอกอากาศ ปรับอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ


เครื่องฟอกอากาศแผ่นกรองคาร์บอน (Carbon Filter) เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ใช้แผ่นกรองคาร์บอน เป็นตัวกรองมลพิษ ฝุ่น สิ่งสกปรกต่างๆ ที่ลอยอยู่ในอากาศ ดูดอากาศรอบๆเข้าสู่ตัวเครื่อง และปล่อยออกมาหมุนเวียนไปเรื่อยๆ สามารถกำจัดกลิ่นเหม็นหรืออับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เครื่องฟอกอากาศประจุไฟฟ้า (Ionic Air Purifier) เป็นเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหากับระบบทางเดินหายใจ สามารถกำจัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กล่องลอยอยู่ในอากาศ ไปจนถึงทำลายโครงสร้างโมเลกุลของแบคทีเรีย


เครื่องฟอกอากาศแผ่นกรองกรองอากาศสูง (HEPA) เครื่องฟอกอากาศที่ใช้ไส้กรอง HIGH EFFICIENCY PARTICLE ARRESTING (HEPA) ที่คุณสามารถมั่นใจได้ถึง 99% อากาศที่ผ่านการกรองผ่านเครื่องฟอกอากาศชนิดนี้มีความบริสุทธิ์มากที่สุด


เครื่องฟอกอากาศ ULTRA VIOLET (UV) เป็นเครื่องฟอกอากาศที่รวมข้อดีทุกๆอย่างของ เครื่องฟอกอากาศประเภทอื่นไว้ในเครื่องเดียว มีแผ่นกรองทั้งหมด 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น ควัน ฝุ่นละออง เชื้อโรคและแบคทีเรีย เปลี่ยนอากาศภายในบ้าน ให้เป็นอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ไม่มีความคิดเห็น