Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เป่าพัดลมเย็นสบาย สบายกาย ผ่อนคลายอารมณ์

สภาพอากาศหน้าร้อนตลอดฤดูกาลในประเทศไทย หลายๆบ้านจึงนิยมเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศไว้ใช้งาน แต่การที่เราเปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศเป็นเวลาตลอดทั้งวัน ส่งผลให้ค่าไฟที่บ้านของเราพุ่งสูงมากขึ้นแบบน่าตกใจ

พัดลมตั้งพื้น

ดังนั้นทางเลือกคลายร้อนในราคาที่ประหยัดมากกว่าเครื่องปรับอากาศ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรามีไว้ใช้งานกันทุกบ้านนั้นคือ พัดลม ไม่ว่าจะเป็น พัดลมติดเพดาน พัดลมติดผนัง พัดลมตั้งพื้น หรือพัดลมตั้งโต๊ะ แต่ถ้าหากคุณอยากจะได้พัดลมที่ให้ความเย็นที่เหนือกว่า ต้องลองเลือก พัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพความเย็นสดชื่นได้แบบสุดขีด

พัดลมคุณภาพ กระจายความเย็นกว้าง


พัดลม เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดไฟมากกว่าเครื่องปรับอากาศถึง 10 เท่า และสามารถทำความเย็นได้ไม่ต่างจากเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูฝนและฤดูหนาว สามารถเลือกจับจองพัดลมคุณภาพดีจากแบรนด์ชั้นนำได้ในราคาสุดคุ้ม

พัดลมตั้งโต๊ะ

ไม่ว่าจะเป็น พัดลม MITSUBISHI, พัดลม TEFAL, พัดลม HATARI, พัดลม SHARP, พัดลม TOSHIBA และ พัดลมไอเย็น MASTERKOOL, พัดลมไอเย็น CLARTE พัดลมคลายความร้อนรับประกันคุณภาพอีกมากมาย รองรับทุกความต้องการ

เลือกพัดลมคลายร้อนปรับคุณภาพอากาศสดชื่น


พัดลมทาวน์เวอร์ ระบบ ECO ปรับระดับความแรงลมอัตโนมัติ นอกจากจะช่วยคลายความร้อนให้กับบ้านของเราแล้ว ยังสามารถช่วยดูแลสุขภาพด้วยระบบฟอกอากาศ ฆ่าเชื้อโรคและกลิ่นอับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำหรับพัดลมคลายร้อนด้านนอกบ้าน อย่างเช่น สนามหญ้าหน้าบ้าน, ลานกว้าง หรือสนามกีฬา ต้องเลือกพัดลมไอน้ำกระจายละอองน้ำได้อย่างทั่วบริเวณ ช่วยลดอุณภูมิโดยรอบให้เย็นสบายมากยิ่งขึ้น

พัดลมทาวน์เวอร์

นอกจากนี้ยังมี พัดลมขนาดเล็กกะทัดรัด ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายอย่าง พัดลมตั้งโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะทำงาน ก็สามารถติดตั้งใช้งานดับร้อนได้ตามความต้องการ ซึ่งในปัจจุบันมีการพัฒนา พัดลมไร้ใบพัด ดีไซน์ทันสมัย ให้ความเย็นไม่ต่างจากแอร์บ้าน แถมประหยัดไฟได้มากกว่า พร้อมกับคุณภาพการใช้งานที่ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับครอบครัว

พัดลมไร้ใบพัด

ไม่มีความคิดเห็น