Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ อร่อย สด ใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นิยมใช้งานทุกครัวเรือน นอกจากจะสามารถทำน้ำผลไม้ปั่น หวาน อร่อย สดชื่น เนื้อเนียนละเอียดน่ารับประทานแล้ว ยังสามารถใช้ปั่นผสมเครื่องแกงสำหรับทำอาหารจำพวก พริก กระเทียม ฯลฯ ด้วยแรงปั่นอันทรงพลัง สามารถปรับความเร็วในการปั่นได้สูงสุดถึง 12 ระดับ หลากฟังก์ชันการใช้งาน จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ PHILIPS, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ BOSCH, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ TEFAL, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ SHARP


เครื่องปั่นน้ำผลไม้แยกกาก สดชื่น พร้อมดื่ม


ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่หันมาสนใจการรับประทานอาหารคลีนเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องคั้นน้ําผลไม้แยกกาก จึงเป็นคำตอบที่สามารถเลือกใช้งานได้ในราคาสุดคุ้ม เครื่องคั้นน้ำผลไม้แยกกาก สามารถคั้นน้ำผลไม้สดใหม่ได้ในทุกๆเช้าพร้อมดื่มเพิ่มวิตามินให้กับร่างกาย สามารถสกัดน้ำผลไม้ได้มากถึง 2 ลิตรต่อครั้ง สนุกสนานกับการคิดค้นเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ได้ง่ายๆที่บ้านของคุณ


เครื่องทำน้ำธัญพืช และ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ พร้อมเสิร์ฟทุกเช้า


สร้างความสะชื่นในยามเช้า ด้วยการดื่มเครื่องดื่มร้อนๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารด้วยการเลือกใช้ เครื่องทำน้ำธัญพืชและเครื่องทำน้ำเต้าหู้แสนอร่อย เพียงแค่ใส่น้ำและเมล็ดถั่วเหลืองลงเครื่อง และรอเวลาเพียง 15 – 20 นาทีเท่านั้น น้ำเต้าหู้ก็พร้อมดื่ม สร้างความอร่อยและสดชื่นในยามเข้าให้กับสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เครื่องทำน้ำธัญพืชนั้น สามารถใช้ทำอาหารอ่อนๆสำหรับเด็กและผู้สูงอายุได้อีกด้วย


เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสุขภาพที่ใช่สำหรับคุณ


แน่นอนว่ามีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภท ที่จะสามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพในการรับประทานอาหารที่ดีให้กับครอบครัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เครื่องคั้นน้ำผลไม้แยกกาก เครื่องทำน้ำธัญพืช และ เครื่องทำน้ำเต้าหู้ ที่สามารถรังสรรเมนูเพื่อสุขภาพได้ในเวลาอันสั้น และมีมากกว่า 30 เมนู เหมาะสำหรับเลือกไว้ใช้งานทั้งที่บ้านและการประกอบธุรกิจร้านอาหาร หรือ ร้านคาเฟ่ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการอย่างครบถ้วน


ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่คุณสามารถดื่มน้ำผลไม้สดใหม่ในทุกๆวัน ด้วยการเลือกใช้เครื่องปั่นน้ำผลไม้ และ เครื่องคั้นน้ำผลไม้แยกกาก ด้วยการทำงานอันโดดเด่นสามารถรับษาคุณค่าทางสารอาหารของทั้งผักและผลไม้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน , เอนไซม์, ไฟเบอร์ และคลอโรฟิลล์ ได้อย่าสะดวกสบาย ง่ายๆ ที่บ้านของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น