Header Ads

Homepro Promotion
Homepro Promotion

เช็คราคาเครื่องกรองน้ำดื่มสะดาด เพื่อสุขภาพของครอบครัว

น้ำดื่ม เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับร่างกายของเรา คุณรู้หรือไม่ว่าร่างกายของเราประกอบไปด้วยน้ำ 70% ภายในร่างกาย โดยเราสามารถอดอาหารละดำรงชีวิตอยู่ได้หลายสัปดาห์ แต่หากร่างกายของเราขาดน้ำอาจจะมีชีวิตอยู่ได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้นค่ะ โดยทั่วไปแล้วเราควรดื่มน้ำทุกๆวันอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพื่อหล่อเลี้ยงระบบในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายค่ะ

เครื่องกรองน้ำดื่ม

ประโยชน์ของการดื่มน้ำเปล่า


การดื่มน้ำเป็นประจำทุกวันนอกจากจะช่วยหล่อเลี้ยงระบบภายในร่างกายแล้ว ยังสามารถช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ดูมีน้ำมีนวลเปร่งปรั่งดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นตลอดเวลา ป้องกันการเกิดริ้วรอยและผิวแห้งกร้าน นอกจากนี้การดื่มน้ำเป็นประจำและเพียงพอ ยังสามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนังป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ ที่จะเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วยค่ะ

เครื่องกรองน้ำดื่ม

เครื่องกรองน้ำดื่มคุณภาพ


เมื่อเราพบว่าการดื่มน้ำมีแต่จะช่วยทำให้ระบบภายในร่างกายของเราทำงานได้ดีขึ้น การเลือกดื่มน้ำที่มีความสะอาดปลอดภัยและมีแร่ธาตุจำเป็นจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทั่วไปแล้วเราจะเลือกซื้อน้ำดื่มเป็นขวดพลาสติก บางบ้านก็ซื้อเป็นยกแพคเพื่อไว้ดื่มที่บ้าน แต่มันจะดีแค่ไหนถ้าหากเราสามารถผลิตน้ำดื่มสะอาดไว้สำหรับใช้งานที่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของคนภายในครอบครัว

เครื่องกรองน้ำดื่ม

ก่อนตัดสินใจเลือกเครื่องกรองน้ำดื่ม


เครื่องกรองน้ำดื่ม เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นิยมใช้งานกันทั่วไปตามบ้านและสำนักงาน โดยก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำสักเครื่องไว้ใช้งาน เราควรที่จะพิจารณาประเภทของเครื่องกรองน้ำประกอบเพิ่มเติมนอกจากราคาเครื่องกรองน้ำ เพื่อที่จะได้เครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพดีที่สุดและเหมาะสมต่อการใช้งานกับบ้านของเรามากที่สุด

เครื่องกรองน้ำดื่ม

ประเภทเครื่องกรองน้ำ


ในปัจจุบันมีเครื่องกรองน้ำให้ได้เลือกใช้งานอยู่ทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกันได้แก่ เครื่องกรองน้ำแบบ RO คือเครื่องกรองน้ำที่สามารถกรองสารปนเปื้อนน้ำได้มากถึง 95 เปอร์เซ็นต์ โดยมีระดับการกรองอยู่ที่ 0.0001 ไมครอน จึงสามารถกรองน้ำดื่มออกมาได้อย่างสะอาด ไร้สารปนเปื้อน

เครื่องกรองน้ำดื่ม

เครื่องกรองน้ำระบบ UV เป็นเครื่องกรองน้ำที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในน้ำได้โดยการใช้แสง UV ฉายลงในน้ำ โดยแบคทีเรียจะถูกฆ่าหรือหยุดการเจริญเติบโต และสุดท้าย เครื่องกรองน้ำระบบ UF เป็นเครื่องกรองน้ำที่มีการใช้เยื่อกรองที่สามารถกรองสิ่งเจือปนขนาดเล็ก 0.01 ไมครอน จึงให้ความปลอดภัยจากแบคทีเรีย และยังคงรักษาแร่ธาตุในน้ำดื่มให้คงเดิม

ไม่มีความคิดเห็น